• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2017

Thứ ba - 24/01/2017 09:37

    Ngày 20 tháng 01 năm 2017, Đảng bộ Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2017. Tham dự Hội nghị có mặt đông đủ các đồng chí Ban Chấp hành và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ.
   Trong năm 2016, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, trực tiếp là Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy tập thể cán bộ, đảng viên của Đảng bộ đã nỗ lực cố gắng, phối kết hợp  thực hiện tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác: 100% cán bộ đảng viên chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Cán bộ, đảng viên luôn phát huy tính đầu tàu, gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm trong công việc; thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ ở mỗi cương vị công tác.

    Về tình hình đảng viên, năm 2016, Đảng bộ Trường Chính trị Hoàng Đình Giong có 36 đảng viên có 32 đảng viên sinh hoạt tại 02 chi bộ; Chi bộ Giảng dạy - Đào tạo có 19 đảng viên; Chi bộ Hành chính - Khoa học có 13 đảng viên, (trong đó có 04 đảng viên chuyển sinh hoạt Đảng đi học dài hạn). Ngoài ra, Đảng bộ có 03 chi bộ học viên sinh hoạt tạm thời của các lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 14, 15 và khóa 17 với tổng số 162 đảng viên.
    Trong năm Đảng bộ kết nạp 03 đảng viên mới, chuyển đảng chính thức cho 02 đảng viên dự bị, làm thủ tục cử 02 quần chúng ưu tú là đoàn viên thanh niên đi học lớp nhận thức về Đảng.
    Về công tác chuyên môn, Đảng ủy phối hợp với Ban Giám hiệu tổ chức mở được 25/22 lớp, đạt 113,64% theo kế hoạch tỉnh giao; phối hợp tham gia các lớp liên kết đào tạo được 12 lớp. Đồng thời Đảng ủy đã lãnh đạo các hội, đoàn thể thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định của của các hội, đoàn thể. Trong đó Đoàn thanh niên hoàn thành tốt vai trò Cụm trưởng thi đua năm 2016, tổ chức quyên góp mua máy khoan đá trị giá 15 triệu đồng tặng Chi đoàn thanh niên làng Văn Thụ xã Nam Tuấn huyện Hòa An nhân dịp ngày Đại đoàn kết các dân tộc 18/11. Chi hội Luật gia tham mưu cho Nhà trường phối hợp với học viên các lớp tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền Luật Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp năm 2015. Các phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng các ngày lễ lớp của đất nước của tỉnh và của Trường tiếp tục được duy trì và phát triển…đã góp phần thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Nhà trường năm 2016.

Đồng chí Bế Dũng - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
   Kết quả đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên: 100% đạt tiêu chuẩn đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 03 đảng viên được Đảng ủy tặng giấy khen “Đảng viên hoàn thành loại xuất sắc nhiệm vụ”; 02 chi bộ đạt tiêu chuẩn tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, trong đó Chi bộ Giảng dạy - Đào tạo được Đảng ủy tặng giấy khen “Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”.
   Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2017; tập thể cán bộ, đảng viên phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm sau:
   Một là, Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên và học viên;
   Hai là, Tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, sinh hoạt chuyên đề;
   Bà là, Nâng cao chất lượng công tác đào tạo, tăng cường công tác quản lý học viên các lớp, thực hiện nghiêm túc Quy chế quản lý đào tạo…hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường năm 2017./.
                                                Nông Văn Tiềm
 

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.