• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Hội nghị tổng kết Cụm thi đua số 2 năm 2019 07 trường chính trị khu vực miền núi biên giới phía Bắc

Thứ sáu - 29/11/2019 19:38

    Ngày 26/11/2019, Cụm thi đua số 2 gồm 07 trường chính trị các tỉnh biên giới phía Bắc: Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ tỉnh Lạng Sơn, Trường Chính trị tỉnh Hà Giang, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu,  Trường Chính trị tỉnh Sơn La, Trường Chính trị tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019. Trước khi tiến hành Hội nghị, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Đoàn công tác của Cụm đi thăm quan một số danh lam thắng cảnh của tỉnh Cao Bằng, dâng hương Đền thờ Bác Hồ tại khu di tích Quốc gia đặc biệt, Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng.





Đoàn công tác Cụm thi đua số 2 thăm quan Động Ngườm Ngao,Thác Bản Giốc, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh
    Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Cao Bằng, Đại diện lãnh đạo 07 trường chính trị và cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong Cụm.

Đ/c Trịnh Thị Ánh Hoa - Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng
(đơn vị Cụm trưởng) phát biểu khai mạc Hội nghị 

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Dự thảo báo cáo Tổng kết công tác thi đua năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 của Cụm thi đua số 2 do đồng chí Tô Vũ Ninh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong (đơn vị Cụm trưởng) trình bày. Báo cáo đã nêu bật được những kết quả mà Cụm thi đua số 2 đã đạt được trên các mặt công tác như: Công tác đào tạo, bồi dưỡng; Công tác nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn; Công tác nghiên cứu thực tế; Công tác nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và các hoạt động của Cụm thi đua trong năm... Sau khi thông qua Dự thảo Báo cáo, các đại biểu tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến cho Dự thảo và các hoạt động chung của Cụm.
     Căn cứ vào thành tích đã đạt được của các trường chính trị trong năm 2019, các đơn vị đã tiến hành chấm điểm thi đua cho các thành viên trong Cụm. Kết quả có 02 đơn vị được các thành viên trong Cụm chấm đạt số điểm cao nhất và đề nghị Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tặng Cờ thi đua và Bằng khen là: Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng và Trường Chính trị tỉnh Lào Cai. Bên cạnh đó, các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đã tiến hành giới thiệu đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó và tiến hành bàn giao trách nhiệm Cụm trưởng, Cụm phó năm 2020. Theo đó, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai - là đơn vị Cụm trưởng; Trường Chính trị tỉnh Sơn La và Trường Chính trị Lai Châu - là đơn vị Cụm phó.
     Phát huy kết quả đạt được, các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 2 sẽ tiếp tục thi đua, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị nói chung và nhiệm vụ, kế hoạch, chương trình công tác của từng đơn vị trong Cụm nói riêng, tiến tới chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020./.
                                                                                    Đàm Tiến Anh




Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.