• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Đoàn Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thứ ba - 12/11/2019 10:57

    Ngày 01/11/2019, Đoàn Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022. Tham dự Hội nghị về phía Đoàn cấp trên có đồng chí Đào Minh Hồng, Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nông Văn Tiềm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, đại diện chi đoàn học viên lớp Trung cấp LLCT - HC khóa 60 cùng các đoàn viên Đoàn Thanh niên của Nhà trường tham dự.
     Tại Hội nghị đã thông qua Báo cáo sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 - 2019;  mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2019 - 2022.

Đ/c Nông Văn Dũng, Bí thư Đoàn trường báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đoàn Trường chính trị Hoàng Đình Giong giai đoạn 2017 - 2019
    Tại Hội nghị các đồng chí đoàn viên đã có cơ hội trao đổi, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh niên… hướng đến việc nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ.
    Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Nhà trường đã có những ý kiến chỉ đạo và định hướng cho những hoạt động của Đoàn Trường trong thời gian tới và nêu lên những giải pháp giúp Ban Chấp hành trong cuối nhiệm kỳ 2017 - 2022 có những hoạt động và điều hành Đoàn Trường được tốt hơn, xứng đáng là đội ngũ dự bị tin cậy của Đảng. Trong đó cần phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời khắc phục những hạn chế giữa nhiệm kỳ 2017 - 2019. Chú trọng công tác giáo dục tư tưởng trong Đoàn viên, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, tăng cường học tập nâng cao trình độ, thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Đảng ủy và thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị mà Đảng giao cho.

Đ/c Nông Văn Tiềm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

              Đ/c Đào Minh Hồng, Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng
    Đến dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đào Minh Hồng đại diện Đoàn cấp trên đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Ban Chấp hành Đoàn trường trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 - 2019 đã đạt được, đồng thời  nhấn mạnh một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, Ban Chấp hành Đoàn trường cần chú trọng thực hiện tốt về giáo dục lý tưởng sống, công tác tư tưởng trong đội ngũ đoàn viên học viên; đối với đoàn viên là cán bộ, giảng viên cần không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của những năm tiếp theo.
    Hội nghị đã thống nhất phương hướng, nhiệm vụ, các chỉ tiêu đề ra và đã biểu quyết các chỉ tiêu cơ bản giai đoạn 2019 - 2022 với 100% đoàn viên nhất trí.
    Hội nghị đã thành công tốt đẹp, thể hiện được tinh thần, khát vọng của thế hệ thanh niên Trường Chính trị Hoàng Đình Giong là được học tập, lao động và cống hiến cho sự phát tiển lớn mạnh của Nhà trường./.
                                                                     Triệu Văn Lượng


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.