• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khoá 13

Thứ bảy - 16/09/2023 09:45

     Ngày 08/9/2023, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khoá 13. Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường, cùng 67 học viên của lớp học là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. 
     Lớp học khai giảng và học tập từ ngày 12/8/2023 đến 08/9/2023 với hình thức học không tập trung. Trong quá trình học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức thuộc chương trình Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương do Bộ Nội vụ quy định, bao gồm 02 phần học: Kiến thức chung; Một số kỹ năng cơ bản và các chuyên đề báo cáo. Cuối khóa học, học viên làm bài kiểm tra, đây là cơ sở đánh giá chất lượng học tập và rèn luyện.


Đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường
trao giấy khen cho học viên
     Dựa trên kết quả học tập, 67 học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, cụ thể: Xếp loại Giỏi: có 05 học viên, chiếm 7,4%; xếp loại Khá: 31 học viên, chiếm 46,3%; xếp loại Trung bình: có 31 học viên, chiếm 46,3%.. Trong đó, có 07 học viên vinh dự được Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng về đạt thành tích “ Học tập tốt, rèn luyện tốt”.
     Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Nông Hoàng Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao kết quả mà lớp học đã đạt được, đồng thời đề nghị học viên cần vận dụng những kiến thức lý luận vào thực tiễn một cách sáng tạo phù hợp với điều kiện địa phương nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc ở mỗi cương vị công tác./.
Nguyễn Thị Oanh

Những tin cũ hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.