• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 16 hệ không tập trung (huyện Hà Quảng)

Thứ sáu - 18/11/2022 15:42

     Ngày 10/11/2022 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hà Quảng, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng phối hợp với Huyện ủy Hà Quảng tổ chức khai giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 16 cho 59 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện.
     Dự Lễ khai giảng, có đồng chí Hoàng Việt Hưng, Phó Hiệu trưởng;  có đồng chí Triệu Thanh Sơn, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo trong Thường trực huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện và các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường.

                      Đồng chí Hoàng Việt Hưng, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
                                               tại Lễ khai giảng lớp học
     Với hình thức đào tạo không tập trung, học viên sẽ được trang bị 05 khối kiến thức cơ bản do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh quy định, bao gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương (hoặc ngành) và kiến thức bổ trợ. Cuối khóa học, học viên đi nghiên cứu thực tế, tham quan học tập các mô hình phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nhằm gắn lý luận với thực tiễn.
     Phát biểu tại Lễ khai giảng lớp học, đồng chí Hoàng Việt Hưng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu: Đối với học viên phải xác định đúng đắn mục đích, động cơ học tập, khắc phục mọi khó khăn; thu xếp, bố trí hợp lý giữa công việc của cơ quan, gia đình với việc học tập; tập trung thời gian cho học tập và nghiên cứu để tiếp thu kiến thức; thực hiện tốt nội quy, quy chế học tập và những quy định của Nhà trường; tích cực tham gia các hoạt động của Trường, của lớp, đoàn kết phối kết hợp trong mọi hoạt động nhằm đạt kết quả cao nhất của khóa học. Đối với giảng viên cần nâng cao trách nhiệm, tuân thủ thời gian theo quy định, đảm bảo nội dung chương trình theo thời lượng kiến thức trong giáo trình, phân tích vấn đề và liên hệ thực tế, tăng cường áp dụng phương pháp giảng dạy tích, có sự trao đổi tương tác với học viên, tạo hứng thú học tập và hiệu quả tiếp thu kiến thức. Các khoa, phòng chức năng của Nhà trường có trách nhiệm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khoá học./. 

Nông Văn Dũng

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.