• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 97

Chủ nhật - 10/07/2022 10:08

    Ngày 01/7/2022, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cho 70 học viên là công chức, viên chức đang công tác tại các sở ban, ngành của tỉnh Cao Bằng.
    Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Hoàng Việt Hưng - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng và giảng viên của Nhà trường.
    Sau 02 tháng học tập và rèn luyện, lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình bồi dưỡng gồm 03 phần học theo quy định bao gồm: Kiến thức chung, Kiến thức quản lý nhà nước đối với ngành và lãnh thổ, Các kỹ năng; tham gia nghiên cứu thực tế cuối khóa, viết tiểu luận tốt nghiệp.

                Đ/c Hoàng Việt Hưng - Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên
    Trên cơ sở đánh giá tinh thần thái độ, ý thức trách nhiệm trong học tập và rèn luyện, kết quả của khóa học, Hội đồng xét tốt nghiệp Nhà trường đã thống nhất đánh giá: 70/70 học viên của lớp học đủ điều kiện cấp chứng chỉ. Kết quả xếp loại học tập như sau: Loại Khá có 65 học viên (chiếm  92,86%); loại Trung bình có 05 học viên (chiếm 7,14) không có học viên xếp loại yếu kém. Nhà trường  đã xem xét và nhất trí biểu dương 04 học viên có thành tích cao, đạt danh hiệu “Học tập tốt, rèn luyện tốt” của khóa học.          
    Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Hoàng Việt Hưng - Phó Hiệu trưởng đánh giá cao kết quả mà lớp học đã đạt được, đồng thời nhắc nhở học viên vận dụng lý luận vào thực tiễn một cách năng động, sáng tạo để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc ở mỗi cương vị công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ do tổ chức phân công./.

                                                                                               Hoàng Thị Quế



Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.