• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 16

Thứ tư - 20/07/2022 16:27

     Ngày 18/7/2022, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 16 cho 83 học viên là công chức, viên chức đang công tác tại các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh Cao Bằng.
     Tham dự lễ bế giảng có đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường.
    Sau hơn hai tháng học tập và rèn luyện, học viên lớp học đã được trang bị những kiến thức nâng cao về nền hành chính nhà nước; quản lý Nhà nước theo ngành và lãnh thổ. Ngoài kiến thức chung, học viên được cung cấp những kỹ năng cơ bản như: thuyết trình trong hoạt động công vụ, phân tích công việc, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành cuộc họp…


          Đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giấy khen cho học viên
 
    Trên cơ sở đánh giá tinh thần thái độ, ý thức trách nhiệm trong học tập và rèn luyện, kết quả của khóa học, Hội đồng xét tốt nghiệp Nhà trường đã thống nhất đánh giá 83/83 học viên của lớp đủ điều kiện cấp chứng chỉ. Kết quả học tập phân loại như sau: xếp loại khá có 75 học viên (chiếm 90,4%); xếp loại Trung bình có 8 học viên (chiếm 9,6%) không có học viên xếp loại yếu, kém. Nhà trường đã xem xét và nhất trí biểu dương 8 học viên có thành tích cao, đạt danh hiệu “Học tập tốt, rèn luyện tốt” trong khóa học.

Description: D:\Desktop\z3575118316009_cbf9a3a687cd48177deef0c874170b2c.jpg
                      Ban Giám hiệu, giảng viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lớp

     Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Hoàng Việt Hưng – Phó Hiệu trưởng   đánh giá cao kết quả mà lớp học đã đạt được, đồng thời mong muốn học viên vận dụng lý luận vào thực tiễn một cách năng động, sang tạo để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc ở mỗi cương vị công tác./.

Nông Văn Dũng

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.