• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền cấp cơ sở tại huyện Hòa An tỉnh Cao Bằng trong giai đoạn hiện nay”

Chủ nhật - 01/09/2019 15:41

   Ngày 30 tháng 8 năm 2019, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong đã tổ chức Hội thảo nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường năm 2019 Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền cấp cơ sở tại huyện Hòa An tỉnh Cao Bằng trong giai đoạn hiện nay. Đề tài do ThS. Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng làm Chủ nhiệm. Tham dự Hội thảo có Đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng khoa học; thành viên Hội đồng khoa học và các giảng viên của Nhà trường.

Đ/c Trịnh Thị Ánh Hoa, Hiệu trưởng, Chủ tịch HĐKH quán triệt mục đích, yêu cầu nghiệm thu đề tài
   Đề tài đã hệ thống hóa có chọn lọc các vấn đề cơ bản về chính quyền cơ sở và thực tiễn các xã của  huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng; phân tích, làm rõ thực trạng về chức năng, nhiệm vụ của chính quyền địa phương huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng, những kết quả đạt được, những hạn chế tồn tại; phân tích làm rõ nguyên nhân của những hạn chế. Từ đó, đưa ra những giải pháp nhằm xây dựng chính quyền địa phương cấp xã của huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng có hiệu quả trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

                        Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng, báo cáo tóm tắt đề tài
   Tại Hội thảo, các ý kiến đóng góp của các thành viên phản biện và thành viên của Hội đồng khoa học Nhà trường đánh giá cao kết quả nghiên cứu, khẳng định giá trị ứng dụng của đề tài trong thực tiễn. Đồng thời cũng chỉ ra một số mặt còn hạn chế, cần bổ sung của đề tài.
    Với những kết quả đạt được, Hội đồng khoa học đã bỏ phiếu chấm điểm đề tài đạt 30,4 điểm, xếp loại đề tài đạt loại khá./.
                                                                                             Đoàn Thị Vân Thúy


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.