• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 49

Chủ nhật - 18/08/2019 19:56

   Ngày 16/8/2019, Trường Chính trị Hoàng Đình Gong tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 49, hệ không tập trung. Tham dự bế giảng có đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng; giảng viên và 70 học viên là cán bộ, công chức đang công tác tại các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

   Sau 10 tháng học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản gồm: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương.
   Trên cơ sở đánh giá tinh thần thái độ, ý thức trách nhiệm trong học tập và rèn luyện, kết quả của khóa học, Hội đồng xét tốt nghiệp của Nhà trường đã thống nhất đánh giá: 70/70 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 49 đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp của khoá học. Kết quả xếp loại học tập như sau: Loại giỏi có 19 học viên chiếm 27,14%; loại khá  có 50 học viên chiếm 71,43%;  loại trung bình có 01 học viên chiếm 1,43%.

             Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên
Nhà trường đã xem xét, quyết định khen thưởng 07 học viên có thành tích cao trong học, rèn luyện, đạt danh hiệu “Học tập tốt, rèn luyện tốt”./.
                                                                           Đoàn Thị Vân Thúy



Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.