• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2018

Thứ hai - 23/07/2018 20:25

    Ngày 17/7/2018, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2018. Tham dự có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Ban Giám hiệu;  trưởng phó các khoa, phòng của Nhà trường và 55 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
    Trong thời gian học tập 08 ngày (từ ngày 10/7/2018 đến 17/7/2018), lớp học đã được tiếp thu các chuyên đề về những kiến thức cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp, nông dân và nông thôn; những kiến thức lý luận và kỹ năng, phương pháp, nghiệp vụ về công tác Hội ở cơ sở… Trong thời gian học, Nhà trường đã tổ chức cho học viên đi thực tế thăm quan mô hình xây dựng nông thôn mới tại xã Phong Châu huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.


   Đồng chí Trương Văn Hợp, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Văn Hợp, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí báo cáo viên trong việc truyền đạt kiến thức, gắn lý luận với thực tiễn; thái độ học tập nghiêm túc của học viên, hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng. Thông qua lớp bồi dưỡng, cán bộ Hội được nâng cao nhận thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền, vận động quần chúng, nâng cao chất lượng hoạt động Hội và phong trào xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

                 Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên 
     Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng, trong đó 06 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Trường Chính trị Hoàng Đình Giong biểu dương khen thưởng./.
                                                                           Hứa Thị Thoa

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.