• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 80 và khóa 81

Chủ nhật - 06/05/2018 20:35

    Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2018 được Ủy ban nhân dân tỉnh giao, ngày 02 tháng 5 năm 2018 Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ khai giảng và triển khai nội dung chương trình học tập cho 02 lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 80 và khóa 81 với 102 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị, ban ngành trong tỉnh. Dự Lễ khai giảng có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo khoa phòng và các giảng viên.
    Trong thời gian học 2 tháng, học viên được nghiên cứu, học tập 03 phần học: Phần I. Kiến thức chung quản lý hành chính nhà nước; Phần II. Các kỹ năng trong quản lý hành chính nhà nước; Phần III. Tổng quan quản lý nhà nước theo ngành, lãnh thổ.

          Đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
    Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường quán triệt mục tiêu, tầm quan trọng của khóa học, đồng thời yêu cầu cán bộ, giảng viên và học viên nghiêm chỉnh chấp hành quy chế đào tạo; phát huy tính chủ động, sáng tạo trong giảng dạy và học tập, nỗ lực rèn luyện nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, cập nhật những kiến thức mới, phương pháp tư duy khoa học để giải quyết những vấn đề do thực tiễn đặt ra, phấn đấu hoàn thành mục tiêu khóa học.

             Học viên lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 80 và khóa 81
    Thay mặt cho 102 học viên tham dự khóa học, học viên Đỗ Quang Linh  phát biểu cảm tưởng và bày tỏ niềm vui khi được tham gia khóa học; cam kết chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế của Nhà trường, cố gắng lĩnh hội kiến thức của khóa học và vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác để nâng cao chất lượng hiệu quả công việc./.
                                                                          Hoàng Ngọc Mai


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.