• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 39

Thứ năm - 30/08/2018 08:54

   Ngày 27/8/2018 Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 39 cho 73 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành của tỉnh Cao Bằng.
Dự lễ bế giảng có đồng chí Trịnh Hữu Khang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng, các đồng chí đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành hữu quan của tỉnh.
  Về phía Trường Chính trị Hoàng Đình Giong có đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng. 

                    Đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại lễ bế giảng
   Lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 39 được khai giảng vào ngày 23 tháng 12 năm 2017.  Sau 08 tháng học tập, học viên  đã được trang bị những kiến thức cơ bản về: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh;  Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước  Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và  nghiệp vụ Công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc  và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương.

        Đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giấy khen cho học viên
   Trên cơ sở đánh giá tinh thần thái độ, ý thức trách nhiệm trong học tập và rèn luyện và kết quả của khóa học, Hội đồng xét tốt nghiệp của Nhà trường đã thống nhất đánh giá 73/73 học viên của lớp học đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính. Kết quả xếp loại học tập như sau: Giỏi 21 học viên, chiếm 28,77%; Khá 52 học viên, chiếm 71,23%. Trong đó 08 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Nhà trường biểu dương danh hiệu “Học tập tốt, rèn luyện tốt” của khóa học./.
                                                                                          Đoàn Thị Vân Thúy

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.