• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 49

Chủ nhật - 05/08/2018 21:18

    Ngày 01/8/2018, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 49 cho 70 học viên là công chức, viên chức các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh. Dự Lễ khai giảng có đồng chí Nông Văn Tiềm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và có các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng, khoa giảng dạy của Nhà trường; phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình của tỉnh.
   Với hình thức đào tạo không tập trung thời gian học 10 tháng tại trường, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương. Trong khóa học, học viên được đi nghiên cứu thực tế nhằm gắn lý luận với thực tiễn, thăm quan học tập các mô hình phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trong và ngoài tỉnh.
  Cuối khóa học Nhà trường sẽ chọn 20% học viên có kết quả học tập tốt để viết khóa luận tốt nghiệp, số còn lại sẽ tổ chức thi tốt nghiệp theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh./.
                                                                                          Đinh Thị Thúy Hường

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.