• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội liên hiệp Phụ nữ năm 2018

Thứ sáu - 03/08/2018 09:21

   Ngày 31/7/2018, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội liên hiệp Phụ nữ  năm 2018 cho 57 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch của Hội liên hiệp Phụ nữ cấp xã trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
   Dự Lễ bế giảng, về phía Nhà trường có đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng và chủ nhiệm lớp. Về phía Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh có đồng chí Hứa Thị Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Hội và 57 học viên của lớp học.
   Tham gia giảng dạy khóa học là các đồng chí lãnh đạo trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh có kiến thức lý luận, có kinh nghiệm thực tiễn với nhiều phương pháp giảng dạy tích cực truyền thụ những kiến thức rất bổ ích, thiết thực. Sau 07 ngày học tập và rèn luyện (từ ngày 25/7/2018 đến ngày 31/7/2018) học viên đã được học tập, nghiên cứu 15 chuyên đề về công tác Hội, bao gồm: Hướng dẫn một số vấn đề về công tác quản lý hội viên nhiệm kỳ 2017 - 2022; Kỹ năng xây dựng kế hoạch công tác của Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở; Công tác nắm bắt tâm tư nguyện vọng của Hội viên Phụ nữ và nắm bắt dư luận xã hội; Tình hình công tác tôn giáo hiện nay và nhiệm vụ của tổ chức Hội; Hướng dẫn sinh hoạt chi hội, phân loại tổ chức hội, hội viên; Công tác khen thưởng nhiệm kỳ 2017 - 2022, hoạt động đối ngoại của Hội; Cách thức viết báo cáo trong hệ thống Hội; Quy trình xây dựng mô hình “chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch, xây dựng nông thôn mới”; Giải pháp phòng chống xâm hại tình dục trẻ em trên địa bàn; Hướng dẫn hệ thống biểu mẫu theo dõi CVĐ “ Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” (Xã, chi hội); Hướng dẫn thực hiện chỉ tiêu đăng ký phần việc tham gia xây dựng nông thôn mới cấp ủy, chính quyền; Hướng dẫn xây dựng kế hoạch, ý tưởng khởi nghiệp; Hướng dẫn thực hiện các hoạt động phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ngân hàng Chính sách xã hội; Đối thoại trực tiếp về những điểm mới của Luật BHXH, BHYT; Quy trình xây dựng mô hình “Phụ nữ thực hiện ATTP”.
     Trên cơ sở đánh giá tinh thần thái độ, ý thức trách nhiệm trong học tập, rèn luyện và kết quả của khóa học, Hội đồng xét kết quả lớp học của Nhà trường đã thống nhất đánh giá: 57/57 học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó có 06 học viên có thành tích cao, được Nhà trường tặng giấy khen danh hiệu “Học tập tốt, rèn luyện tốt” của khóa học.

           Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên

 Đồng chí Hứa Thị Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao giấy khen cho học viên
    Phát biểu bế giảng, đồng chí Hứa Thị Hậu, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã biểu dương những kết quả mà học viên đã nỗ lực cố gắng đạt được trong khóa học. Đồng thời, tin tưởng học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã được tiếp thu qua các bài giảng vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác./.
                                                                                                   Hoàng Kim Huệ

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.