• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 64

Thứ ba - 03/11/2020 10:21

    Ngày 29/10/2020, tại Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung khóa 64 (2019 - 2020). Dự Lễ bế giảng có đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Đồng chí Nông Văn Tiềm, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và 64 đồng chí học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 64.
    Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung khóa 64 khai giảng vào ngày 21/10/2019 và đến nay đã hoàn thành nội dung chương trình. Lớp có 64 học viên, trong đó có 39 nam và 25 nữ. Sau hơn một năm học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; Tình hình nhiệm vụ của địa phương.

Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên
    Kết quả học tập toàn khóa: 64 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp. Kết quả học tập như sau: xếp loại Giỏi 17,18%; loại khá 78,12% và 4,7% xếp loại trung bình. Trong đó, có 07 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, được Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng danh hiệu”Học tập tốt, rèn luyện tốt”.

                Đ/c Nông Văn Tiềm, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho học viên
    Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập, tinh thần nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên, đồng thời đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác; thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Học để làm việc, làm người, làm cán bộ, học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và Nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại”; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động Nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước./.

 Đinh Thị Thúy Hường
 

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.