• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 75 hệ tập trung

Thứ tư - 04/11/2020 08:29

    Ngày 02/11/2020, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 75 cho 45 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các phòng, ban các huyện, thành phố trong tỉnh. Dự Lễ khai giảng có đồng chí Nông Văn Tiềm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, có các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng, khoa giảng dạy của Nhà trường.

              Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 75
    Với hình thức đào tạo tập trung, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và có hệ thống về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về  Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; Tình hình nhiệm vụ của địa phương. Cuối khóa học, học viên đi nghiên cứu thực tế nhằm gắn lý luận với thực tiễn, tham quan học tập các mô hình phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trong và ngoài tỉnh.

              Đ/c Nông Văn Tiềm- Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ khai giảng
    Phát biểu tại Lễ khai giảng lớp học, đồng chí Nông Văn Tiềm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu học viên phải xác định mục đích, động cơ học tập đúng đắn, khắc phục mọi khó khăn; thu xếp, bố trí hợp lý giữa công việc của cơ quan, gia đình với việc học tập; tập trung thời gian cho học tập và nghiên cứu để tiếp thu kiến thức. Thực hiện tốt nội quy, quy chế học tập và những quy định của Nhà trường, tích cực tham gia các hoạt động của Trường, của lớp; đoàn kết phối kết hợp trong mọi hoạt động, đạt kết quả cao nhất của khóa học.    
                                                                                       

Đoàn Thị Kim Liên



Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.