• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Đoàn thanh niên Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Vận dụng kết quả đi nghiên cứu thực tế vào giảng dạy"

Thứ sáu - 10/12/2021 08:57

    Ngày 03/12/2021 vừa qua, Đoàn thanh niên Trường Chính trị Hoàng Đình Giong đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Vận dụng kết quả đi nghiên cứu thực tế vào giảng dạy". Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Hoàng Việt Hưng, Trưởng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học; đồng chí Nông Văn Dũng, Bí thư Đoàn Trường và các đoàn viên thanh niên Nhà Trường.

            Đồng chí Nông Văn Dũng - Bí Thư Đoàn Trường, chủ trì buổi sinh hoạt
    Tại buổi sinh hoạt đồng chí Lê Thị Thư, giảng viên khoa Lý luận cơ sở, đồng chí Văn Thị Như Quỳnh, giảng viên khoa Xây dựng Đảng, đồng chí Hoàng Thị Quế, giảng viên khoa Nhà nước và pháp luật đại diện cho Đoàn thanh niên 03 khoa của nhà trường đã trình bày báo tham luận với các nội dung khá phong phú và đa dạng; bên cạnh đó là sự chia sẻ nhiệt tình của những đồng chí giảng viên trẻ đã tham gia tích cực vào quá trình đi thực tế trong năm 2021, có khả năng vận dụng sáng tạo những kiến thức, kinh nghiệm thu được trong quá trình đi thực tế vào giảng dạy.

  Đồng chí Văn Thị Như Quỳnh - giảng viên khoa Xây dựng Đảng trình bày tham luận
    Buổi chia sẻ chuyên môn đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc đi nghiên cứu thực tế, là một trong hai nhiệm vụ quan trọng của giảng viên trường chính trị. Hầu hết các đoàn viên thanh niên Nhà trường đều có số ngày đi thực tế đạt yêu cầu theo quy định, thu thập được nhiều kiến thức, số liệu hữu ích bổ sung vào bài giảng. Bên cạnh đó đã đề ra những phương hướng để việc đi nghiên cứu thực tế của đoàn viên thanh niên đạt hiệu quả cao hơn trong năm tới như: Đa dạng cách thức đi thực tế (đi cá nhân, theo nhóm nhỏ,...), cách bổ sung những số liệu thu thập được vào bài giảng, chuẩn bị kế hoạch chu đáo trước khi đi thực tế...

Đồng chí Hoàng Việt Hưng – Trưởng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học phát biểu với buổi sinh hoạt
    Đây là một hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa, đã giúp các đoàn viên hiểu rõ hơn tầm quan trọng của quá trình đi thực tế đối với giảng dạy. Qua buổi sinh hoạt, các đoàn viên thanh niên được chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và biết cách vận dụng linh hoạt nhiều phương pháp thu thập, xử lý thông tin khi đi nghiên cứu thực tế để hoạt động này thực sự đem lại hiệu quả ngày càng cao đối với công tác giảng dạy của Nhà trường trong thời gian tới./.
                                                            Hoàng Kim Huệ
 

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.