• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Khoa Lý luận cơ sở tổ chức Hội thảo khoa học

Thứ hai - 08/11/2021 17:00

    Sáng ngày 03/11/2021, Khoa Lý luận cơ sở, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội thảo khoa học: “Vận dụng điểm mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng vào giảng dạy các chuyên đề thuộc chương trình Trung cấp lý luận tại Trường Chính trị Hoàng Đình Giong”.
    Dự Hội thảo có đồng chí Nông Hoàng Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng khoa học; các thành viên trong Hội đồng khoa học và các giảng viên Nhà trường.
Phát biểu Đề dẫn hội thảo, đồng chí Tô Quang Hải,Trưởng khoa Lý luận cơ sở nhấn mạnh: “Hội thảo là dịp để các giảng viên trong khoa có cơ hội trao đổi và nhận thức sâu sắc hơn những nội dung quan trọng trong Nghị quyết XIII của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; cập nhật, bổ sung vào bài giảng trong trong mỗi bài học, phần học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên môn của Nhà trường”.

     Đồng chí Tô Quang Hải, Trưởng Khoa Lý luận cơ sở phát biểu khai mạc Hội thảo
    Các tham luận tại Hội thảo đề cập đến những vấn đề quan trọng như: Công tác xây dựng Đảng, việc phát huy dân chủ, mô hình tăng trưởng, xây dựng và phát triển con người Việt Nam, .... được nêu trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và vận dụng vào giảng dạy lý luận chính trị. Hội đồng khoa học đánh giá cao chủ đề của hội thảo, tính thiết thực của các bài tham luận gắn với công tác giảng dạy chuyên môn của Khoa.

       Đồng chí Đặng Văn Dũng, thành viên Hội đồng khoa học phát biểu tại Hội thảo
    Thay mặt Hội đồng khoa học, đồng chí Nông Hoàng Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Chủ tịch Hội đồng khoa học khẳng định tầm quan trọng Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và định hướng trong thời gian tới Khoa tiếp tục lựa chọn chủ đề thiết thực, phù hợp để phục vụ cho công tác nghiên cứu, giảng dạy.

                  Đồng chí Nông Hoàng Hùng, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thảo
    Việc vận dụng điểm mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng vào giảng dạy các chuyên đề thuộc chương trình Trung cấp lý luận tại Trường Chính trị Hoàng Đình Giong là yêu cầu cấp thiết nhằm giúp cho mỗi giảng viên nhận thức sâu sắc hơn các quan điểm của Đảng nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy tại Trường Chính trị Hoàng Đình Giong./.

 Hứa Thị Thoa



Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.