• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Tọa đàm kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021)

Thứ ba - 23/11/2021 14:20

    Ngày 19/11/2021, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức tọa đàm kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021). Dự buổi toạ đàm có đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nông Hoàng Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường.
    Năm 2021 đại dịch Covid -19 bùng phát lần thứ tư kéo dài, gây nên nhiều rủi ro và khó khăn cho cuộc sống của người dân cả nước, nhất là các tỉnh phía Nam. Tỉnh Cao Bằng luôn chủ động với các biện pháp quyết liệt để kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh từ sớm, từ xa; nêu cao tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng và của đội ngũ cán bộ đảng viên. Vượt lên mọi khó khăn, phức tạp của dịch bệnh, Nhà trường đã chủ động, linh hoạt thực hiện nhiều biện pháp phù hợp nhằm vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, vừa hoàn thành nhiệm vụ được giao; duy trì công tác mở lớp bằng các hình thức học tập trực tiếp, trực tuyến; kết hợp biện pháp 5K với đẩy mạnh tuyên truyền trong cán bộ, viên chức, học viên về công tác phòng, chống dịch bệnh. Đến thời điểm tháng 11, trường đã mở được 46 lớp đào tạo - bồi dưỡng với 2791 học viên (đạt 100% kế hoạch tỉnh giao).

                               Công đoàn Trường tặng hoa Ban Giám hiệu
    Tại buổi tọa đàm, đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể nhà giáo của Trường. Những thành công mà Nhà trường đạt được trong thời gian qua chính là nhờ nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn của tập thể cán bộ, viên chức nhà trường trong bối cảnh mới. Đồng thời, đồng chí động viên cán bộ, viên chức nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất, giá trị cao đẹp của nghề giáo, thực hiện tốt vai trò, vị trí trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho tỉnh.
                  Ban Giám hiệu tặng hoa khoa Lý luận cơ sở

                          Ban Giám hiệu tặng hoa khoa Xây dựng Đảng

                           Ban Giám hiệu tặng hoa khoa Nhà nước và pháp luật

                 Ban Giám hiệu tặng hoa phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học

              Ban Giám hiệu tặng hoa phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu
    Buổi tọa đàm là dịp để cán bộ, giảng viên cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử, những kỷ niệm, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong thời gian tới. Những tâm sự, chia sẻ đã đem lại nhiều cảm xúc và làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa./.
Đoàn Thị Vân Thúy



Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.