• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Đảng bộ Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội nghị học tập, triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ năm - 10/06/2021 14:47

    Ngày 08/6/2021, Đảng uỷ Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX và Chương trình hành động của Đảng uỷ Trường thực hiện Nghị quyết của Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự Hội nghị và trực tiếp làm báo cáo viên có đồng chí Nguyễn Thái Hà- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; có mặt đông đủ các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường và toàn thể đảng viên của Đảng bộ. Chủ trì Hội nghị đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa- Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thái Hà- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh báo cáo viên Hội nghị
    Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thái Hà- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thông tin những nội dung cơ bản trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng và Đại hội lần thứ XIX của Đảng bộ tỉnh Cao Bằng; nghe đồng chí Nông Hoàng Hùng- Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường thông qua dự thảo Chương trình hành động của Đảng uỷ Trường thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đ/c Nông Hoàng Hùng- Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường thông qua dự thảo Chương trình hành động của Đảng uỷ Trường
   Tại Hội nghị các đại biểu cùng thảo luận dự thảo Chương trình hành động của Đảng uỷ Trường thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Các đại biểu đồng thuận, nhất trí cao với các nội dung trong dự thảo, tuy nhiên cũng có ý kiến đề nghị làm rõ mục tiêu tổng quát của Chương trình hành động sát với tình hình, đặc điểm của Đảng bộ và việc nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ giảng viên; bổ sung đầy đủ tên Nghị quyết số 01-NQ/ĐU ngày 01/4/2021 của Đảng uỷ Trường.
   Phát biểu bế mạc Hội nghị đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa- Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường quán triệt về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

  Đ/c Trịnh Thị Ánh Hoa- Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu bế mạc Hội nghị 
    Qua Hội nghị đã giúp cán bộ, đảng viên, viên chức các chi bộ, các tổ chức đoàn thể nắm những nội dung cơ bản, những điểm mới trong các Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Văn kiện Đại hội lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh. Sau Hội nghị đề nghị đảng viên là giảng viên các khoa, phòng tiếp tục nghiên cứu sâu những nội dung cơ bản của các nghị quyết, cập nhật những nội dung phù hợp bổ sung kịp thời vào bài giảng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường. Nâng cao sự hiểu biết, thực hiện đúng đắn, sáng tạo các nghị quyết, tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức của cán bộ, đảng viên, viên chức; tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ, phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, tính năng động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; góp phần thực hiện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị hằng năm của Nhà trường./.

 Nông Văn Tiềm

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.