• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Chi bộ Giảng dạy tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thứ hai - 10/02/2020 15:37

    Ngày 05/02/2020, Chi bộ Giảng dạy tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Hoàng Kim Huệ vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đồng chí Tô Vũ Ninh, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và toàn thể đảng viên  trong Chi bộ Giảng dạy.
    Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trương Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Nhà nước và pháp luật đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên, chúc mừng đồng chí sau thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc  và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Kim Huệ, đọc tuyên thệ, thể hiện niềm tin với Đảng và quyết tâm tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức. Tiếp đó đồng chí Bí thư Chi bộ nói rõ nhiệm vụ quyền hạn của người đảng viên và phân công đảng viên giúp đỡ dìu dắt chí Hoàng Kim Huệ trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Trương Thị Phương - Bí thư chi bộ Giảng dạy trao Quyết định kết nạp Đảng viên
    Thay mặt Đảng ủy đồng chí Tô Vũ Ninh, Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng, phát biểu chúc mừng quần chúng ưu tú Hoàng Kim Huệ được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng và nêu rõ: là người đảng viên phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người Đảng viên và mong muốn đồng chí Hoàng Kim Huệ sẽ luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nhân cách, tích cực trong học tập và công tác, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Giảng dạy ngày càng trong sạch, vững mạnh.
                                                                Đinh Thị Thúy Hường
 
 

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.