• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ năm - 28/03/2019 09:28

   Chiều 25/3/2019, tại trường Chính trị Hoàng Đình Giong, Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025.
   Dự lễ bế giảng về phía Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện. Về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Bích Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đại diện lãnh đạo Vụ Quản lý đào tạo, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành hữu quan của tỉnh; phóng viên báo, đài Trung ương và địa phương đến dự và đưa tin; có mặt đông đủ 80 cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của tỉnh, các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các huyện, thành phố, là học viên của lớp học.
 
PGS. TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám độc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu bế giảng lớp học
 
   Sau 01 tháng học tập, rèn luyện, lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh đã hoàn thành chương trình, đạt mục tiêu, yêu cầu đề ra. Học viên được học tập, nghiên cứu 26 chuyên đề, trong đó có 2 chuyên đề do các đồng chí lãnh đạo tỉnh trực tiếp tuyền đạt, trao đổi với lớp học; 02 ngày đi thực tế các xóm, xã khó khăn nhất của 02 huyện Bảo Lạc và Bảo Lâm.
   Thông qua học tập các chuyên đề, học viên được trang bị và cập nhật những kiến thức mới, khoa học trong công tác lãnh đạo, quản lý, góp phần nâng cao tầm nhìn và tư duy chiến lược; tiếp tục củng cố và nâng cao hơn lập trường tư tưởng chính trị, đạo đức cách mạng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng ý thức trách nhiệm của người cán bộ lãnh đạo, quản lý chiến lược trước Đảng, Nhà nước và nhân dân.
 
PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia 
Hồ Chí Minh trao Chứng chỉ khóa học cho học viên

   Kết thúc khóa học, học viên viết 01 bài tiểu luận cuối khóa, 01 bài thu hoạch về chuyên đi thực tế. Kết quả 100% học viên đạt kết quả học tập từ khá trở lên, trong đó loại xuất sắc có 05 đồng chí chiếm 6,25%; loại có giỏi có 60 đồng chí chiếm 56,25%; loại khá có 14 đồng chí chiếm 17,5%. 
   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương và chúc mừng những kết quả của lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Khẳng định tính cấp thiết và tầm quan trọng của các chuyên đề, lớp học đã là một trong những kiểu mẫu về tinh thần, thái độ, ý thức học tập và rèn luyện, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài.
   Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy lưu ý với các học viên cần thấm nhuần lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Học để làm việc, làm người làm cán bộ. Học để phục sự Đoàn thể, phụng sự giai cấp và nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại" và việc học tập là công việc thường xuyên, liên tục và học suốt đời. Kỳ vọng các đồng chí học viên kết thúc khóa học sẽ vận dụng sáng tạo nội dung các chuyên đề vào thực tiễn, để nâng cao chất lượng hiệu quả công việc, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương tinh thần học tập của lớp

   Đây là hành trang quý báu đối với mỗi người trong thời gian tới. Đồng chí mong muốn, các học viên tiếp tục vận dụng những tri thức lý luận vào công việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác.
   Trên cơ sở những kinh nghiệm trong tổ chức lớp học và những kết quả tốt đẹp đã đạt được tại lớp học này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới Ban tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tiếp tục phối hợp, tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng tiếp theo, trước mắt là lớp thứ 2 sẽ khai giảng sáng 26/3 đạt hiệu quả cao hơn, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ chiến lược của tỉnh. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám độc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trong công tác đào tạo - bồi dưỡng cán bộ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, 01 trong 3 khâu đột phá quan trọng mà Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 
Nông Văn Tiềm

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.