• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Khoa Lý luận cơ sở đi nghiên cứu thực tế cơ sở tại Thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang

Thứ ba - 27/02/2024 16:14

     Thực hiện kế hoạch công tác năm của Trường Chính trị Hoàng Đình Giong, ngày 22/02/2024 Khoa Lý luận cơ sở đi nghiên cứu thực tế tại Thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng. Đoàn nghiên cứu thực tế do đồng chí Trần Thị Thu Hồng - Trưởng khoa Lý luận cơ sở làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí giảng viên trong Khoa.
     Nội dung nghiên cứu tập trung tìm hiểu các vấn đề về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tổ chức và hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội; kết quả thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới; bảo tồn và phát huy các giái trị văn hóa, ...
Đồng chí Mã Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư thị trấn Thanh Nhật
báo cáo về tình hình phát triển kinh tế
-  xã hội của Thị trấn năm 2023
     Đón tiếp và làm việc với Đoàn nghiên cứu thực tế, Đồng chí Mã Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư thị trấn Thanh Nhật đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thị trấn năm 2023. Trong đó đạt một số kết quả nổi bật: Với 18 chỉ tiêu đã đăng ký đều đạt 100% và vượt chỉ tiêu giao, một số mô hình phát triển kinh tế được nhân rộng, thu nhập của người dân ngày càng cải thiện ... Trong buổi làm việc, đại diện lãnh đạo thị trấn Thanh Nhật đã chia sẻ thêm những thuận lợi và khó khăn của xã trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng nông thôn mới, các mô hình phát triển kinh tế… đặc biệt là tổ chức và hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và tổ chức chính trị xã hội. Sau buổi làm việc, đoàn nghiên cứu thực tế tham quan một số mô hình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn Thị trấn.

Đồng chí Trần Thị Thu Hồng, Trưởng khoa Lý luận cơ sở phát biểu tại buổi làm việc
     Chuyến đi nghiên cứu thực tế đã giúp cho giảng viên Khoa lý luận cơ sở cập nhật thêm những kiến thức bổ ích, hiểu biết rõ hơn về thực tiễn ở cơ sở, từ đó cập nhật, bổ sung, vận dụng vào bài giảng, gắn lý luận với thực tiễn nhằm góp phần nâng cao chất lượng nội dung giảng dạy và nghiên cứu khoa học.
Hứa Thị Thoa

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.