• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm 2024

Thứ tư - 31/01/2024 15:33

     Ngày 29/01/2024, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động.


Toàn cảnh Hội nghị
     Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024, Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn, Báo cáo tổng kết hoạt động thanh tra nhân dân, Báo cáo tài chính năm, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và kế hoạch phát động phong trào thi đua 2024. Tại Hội nghị các thành viên được nghe các ý kiến thảo luận đóng góp vào các dự thảo báo cáo, các hoạt động chung của Nhà trường, cụ thể: về các chỉ tiêu và biện pháp để thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2024; sửa đổi, bổ sung một số điểm trong Quy chế thu, chi nội bộ và quản lý, sử dụng tài sản công, Quy chế quản lý và sử dụng kinh phí đào tạo, bồi dưỡng.
     Với sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động dưới, năm 2023 đã hoàn thành tốt mục tiêu, kế hoạch đề ra. Trong năm có 05/05 đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; 32 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 07 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 03 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. Về khen thưởng của Công đoàn: 05/05 tổ công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 29/35 đoàn viên công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Nông Hoàng Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen
cho
đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
     Trong năm 2023, Công đoàn Nhà trường đã tích cực phối kết hợp với Ban Giám hiệu làm tốt công tác chăm lo cho đời sống đoàn viên công đoàn, như: hỗ trợ, tặng quà cho các đoàn viên và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp các ngày lễ, tết, tháng Công nhân với tổng số tiền là 145.050.000 đồng.
     Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những kết quả đạt được của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường trong năm 2023 và mong muốn cán bộ, viên chức tiếp tục đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ Nghị quyết Hội nghị đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Đ/c Trịnh Thị Ánh Hoa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu và phát động phong trào thi đua năm 2024

Ký Cam kết thi đua năm 2024 giữa Ban Chấp hành Công Đoàn và Ban Giám hiệu
Trường Chính trị Hoàng Đình Giong
     Tại Hội nghị, đại diện Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường đã ký cam kết thi đua năm 2024 dưới sự chứng kiến của Đảng ủy và các đoàn viên công đoàn. Kết thúc hội nghị, 100% cán bộ, viên chức đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.
Hứa Thị Thoa

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.