• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 17 và khóa 18

Thứ hai - 11/12/2023 15:55

     Ngày 07/12/2023, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 17 và khóa 18 hệ tập trung. Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng; cùng toàn thể học viên hai lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 17 và khóa 18.
     Lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 17 và khóa 18 khai giảng ngày 15/4/2023, có 100 học viên. Sau thời gian học tập tại Trường, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chủ nghĩa Mác - Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính nhà nước; Quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân ở cơ sở, đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Quảng Ninh và xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.  
     Từ kết quả học tập, rèn luyện của học viên, Nhà trường đã xét công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị cho 100 học viên; trong đó: loại giỏi có 16 học viên; loại khá có 84 học viên; 10 học viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong vì có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.


Đồng chí Hoàng Việt Hưng, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho học viên
 

Học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 17 chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám hiệu
và các thầy cô

 

Học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 18 chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám hiệu
và các thầy cô

     Phát biểu Bế giảng khóa học, đồng chí Hoàng Việt Hưng, Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của học viên trong quá trình học tập. Đồng chí tin tưởng rằng, với những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị, các học viên sau khi về địa phương sẽ vận dụng vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao, xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh./.
Đoàn Thị Vân Thúy


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.