• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2016

Thứ năm - 01/09/2016 15:18

    Ngày 28/8/2016, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2016. Tham dự có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Ban Giám hiệu và các trưởng, phó khoa phòng của Nhà trường và 55 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
    Trong thời gian học tập 07 ngày (từ ngày 22/8/2016 đến 28/8/2016), các học viên đã được tiếp thu một cách hệ thống các chuyên đề về những kiến thức cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp, nông dân và nông thôn; những kiến thức lý luận và kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Hội ở cơ sở… Đồng thời, Nhà trường đã tổ chức cho học viên đi thực tế tham quan mô hình trồng cây thanh long tại xã Minh Thanh huyện Nguyên Bình.
 

                        Đồng chí Hoàng Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh 

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh nhấn mạnh tinh thần, trách nhiệm của các báo cáo viên trong việc truyền đạt kiến thức, gắn lý luận với thực tiễn; đánh giá cao thái độ học tập nghiêm túc của học viên, hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng. Thông qua lớp bồi dưỡng, cán bộ Hội được nâng cao nhận thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền, vận động quần chúng, nâng cao chất lượng hoạt động Hội và phong trào xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế tỉnh nhà ngày càng vững mạnh.

                  Đồng chí Lục Văn Kẻn - Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên 
    Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng và 06 học viên có thành tích xuất sắc được Trường Chính trị Hoàng Đình Giong khen thưởng./.
Hoàng Việt Hưng

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.