• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 11

Thứ năm - 16/07/2020 08:36

    Ngày 09/7/2020, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 11. Dự Lễ bế giảng có lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng và học viên của lớp học.
    Lớp học được tổ chức khai giảng ngày 08/5/2020, đối tượng học viên là cán bộ, công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý tại một số sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh với 52 học viên. Sau gần 2 tháng học tập tại Trường, học viên được học tập và nghiên cứu 3 phần học. Phần I. Nền hành chính nhà nước: 09 chuyên đề; Phần II. Quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; Phần III. Những kỹ năng cơ bản: 07 chuyên đề và 03 chuyên đề báo cáo về: Đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ công ở bộ, ngành và địa phương; Cải cách hành chính ở bộ, ngành, địa phương; Thực tiễn QLNN theo ngành/lĩnh vực và lãnh thổ. Lớp tổ chức 01 đợt đi nghiên cứu thực tế, nghe báo cáo tình hình phát triển  kinh tế - xã hội, thăm quan mô hình phát triển và tặng 10 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Thành Công, huyện Nguyên Bình; viết tiểu luận cuối khóa.

 Đ/c Tô Vũ Ninh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm với tập thể lớp
    Kết quả xếp loại học tập của học: Khá có 44 học viên, chiếm 84,62%; Trung bình có 08 học viên, chiếm 15,38%. Ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong học tập và rèn luyện, sự tích cực, sôi nổi, nhiệt tình với phong trào của lớp, của Trường, 03 học viên được Nhà trường tặng giấy khen với thành tích "Học tập tốt, rèn luyện tốt" của khóa học.

 Đ/c Tô Vũ Ninh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng tặng giấy khen cho 03 học viên có thành tích "Học tập tốt, rèn luyện tốt"
    Trên cơ sở kết quả đạt được, trở về đơn vị công tác, với những kiến thức cơ bản có hệ thống thông qua các chuyên đề được học tập; các học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công việc của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc ở cơ quan, đơn vị./.
                                                              Trương Thị Phương


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.