• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 90

Thứ sáu - 10/07/2020 10:47

    Ngày 07/7/2020, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 90. Tham dự lễ bế giảng có lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng và học viên của lớp học.
    Lớp học được tổ chức khai giảng ngày 04/5/2020, đối tượng học viên là cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh với 60 học viên. Sau hơn 2 tháng học tập tại Trường Chính trị Hoàng Đình Giong, học viên được học tập và nghiên cứu 3 phần học. Phần I. Kiến thức chung: 08 chuyên đề; Phần II. Các kỹ năng: 07 chuyên đề; Phần III. Quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ.

           Đồng chí Nông Văn Tiềm - Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên
    Kết quả xếp loại học tập của học: Khá có 28 học viên, chiếm 46,67%; Trung bình có 32 học viên, chiếm 53,33%. Ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong học tập và rèn luyện, sự tích cực, sôi nổi, nhiệt tình với phong trào của lớp, của Trường, 03 học viên được Nhà trường tặng giấy khen với thành tích "Học tập tốt, rèn luyện tốt" của khóa học.
    Trên cơ sở kết quả đạt được, trở về đơn vị công tác, với những kiến thức cơ bản có hệ thống thông qua các chuên đề được học tập; các học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công việc của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc ở cơ quan, đơn vị./.
                                                                                                          Nông Văn Dũng


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.