• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020

Thứ sáu - 10/07/2020 10:42

    Thực hiện Kế hoạch 2674/KH-UBND, ngày 31/7/2019 của UBND tỉnh Cao Bằng về Tổ chức đại hội thi đua yêu nước các cấp tiến tới Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Cao Bằng lần thứ V, ngày 07/7/2020, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020. Tham dự Hội nghị có mặt đông đủ cán bộ, viên chức của Nhà trường.

                                Toàn cảnh đại biểu dự Hội nghị
    Nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa của công tác thi đua, khen thưởng theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua"; Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường luôn coi trọng việc phát huy sức mạnh của tập thể, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua bằng nhiều hình thức và nội dung thiết thực, hiệu quả, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Trong 05 năm qua từ năm 2015-2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, giảng viên, viên chức người lao động các khoa, phòng của Nhà trường đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do các ngành, các cấp phát động, gắn với nhiệm vụ chính trị và đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng xây dựng môi trường thi đua lành mạnh, gắn danh hiệu thi đua với quyền lợi của các đối tượng tham gia; xét tặng các danh hiệu thi đua dân chủ, công khai, minh bạch, nghiêm túc, tránh hình thức trong thực hiện các phong trào thi đua.

 Đ/c Nông Văn Tiềm, Đ/c Tô Vũ Ninh- Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho cán bộ, viên chức có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020
    Thông qua việc thực hiện các phong trào thi đua, Nhà trường đã phát hiện nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và các phong trào thi đua do Nhà trường và cấp trên phát động, được Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân Tỉnh, các sở, ban, ngành tặng bằng khen. Tại Hội nghị, Nhà trường đã biểu dương 03 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020.
    Việc biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020 có tác dụng động viên kịp thời, khuyến khích, khơi gợi sự tâm huyết, lòng nhiệt tình của cán bộ, viên chức và người lao động, là động lực quan trọng góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo./.
                                                                                                                    Đàm Tiến Anh


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.