• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khoá 2 năm 2017

Thứ hai - 19/06/2017 14:31

   Sáng 13/6/2017, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 2 cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị của tỉnh Cao Bằng.
   Tham dự Lễ Bế giảng có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng các giảng viên, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 2.
   Sau hơn hai tháng học tập, các học viên của đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính theo chương trình do Bộ Nội vụ ban hành. Kết thúc khóa học, 53 học viên của lớp chuyên viên chính khóa 2 đã được Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong cấp chứng chỉ. Trong đó có 36 học viên xếp loại Giỏi, chiếm 67,9%; 17 học viên xếp loại Khá, chiếm 32,1%. Đặc biệt có 06 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho phong trào của lớp đã được Hiệu trưởng Trường  Chính trị Hoàng Đình Giong khen thưởng cuối khóa học.

     Phát biểu bế giảng, Đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những kết quả học viên đã đạt và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các học viên trong việc hoàn thành khóa học. Đồng thời, mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác. Đồng chí Hiệu trưởng cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức được tham gia các khóa học tương tự và các khóa học ở trình độ cao hơn nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa và chuyên nghiệp hóa đội ngũ công chức, viên chức; giúp cán bộ, công chức, viên chức vừa có cơ hội tự hoàn thiện theo tiêu chuẩn chức danh, vừa có kiến thức và bản lĩnh trong thực thi công vụ ở cơ quan, đơn vị./.
                                                                         Tô Vũ Ninh
 

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.