• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Học tập, quán triệt Nghị quyết hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) của Đảng và các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh mới ban hành đợt (III/2017)

Thứ ba - 23/01/2018 08:22

   Ngày 17/01/2018, Đảng ủy Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) của Đảng và các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh mới ban hành đợt (III/2017). Tham dự Hội nghị có đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, các đồng chí Đảng ủy viên, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức Nhà trường.

    Đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị Hoàng Đình Giong
    Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và đồng chí Nông Văn Tiềm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã triển khai quán triệt các nội dung: Nghị quyết số 18-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII, Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Dự thảo Kế hoạch của Tỉnh ủy Cao Bằng thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW, ngày 25/10/2017, Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Nghị quyết số 19-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức bộ và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; Dự thảo Kế hoạch của Tỉnh ủy Cao Bằng thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW, ngày 25/10/2017 về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập. Hướng dẫn số 22-HD/ĐUK ngày 25/12/2017 của Đảng ủy Khối CCQ tỉnh về học tập chuyên đề năm 2018 "Xây dựng phong cách, tác phong của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Những nội dung cơ bản về học tập chuyên đề năm 2018 "Xây dựng phong cách, tác phong của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Tổng quan tình hình kinh tế - xã hội  của đất nước, của tỉnh năm 2017; phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

   Cán bộ, đảng viên, viên chức Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tham dự Hội nghị
 
    Kết thúc hội nghị, đồng chí Bế Dũng Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu cán bộ, đảng viên, viên chức viết bài thu hoạch cá nhân. Đồng thời, đề nghị các giảng viên cần tiếp tục nghiên cứu sâu để nắm vững những nội dung cơ bản của Nghị quyết hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) của Đảng và các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh mới ban hành, nhằm nâng cao nhận thức, kịp thời bổ sung vào nội dung các bài giảng  trong chương trình đào tạo, bồi dưỡng của Trường, để góp phần thực hiện có hiệu quả trong việc đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống./.
                                        
                                                                                                           Đặng Văn Dũng


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.