• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 10

Thứ hai - 25/05/2020 08:08

    Ngày 22/5/2020, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 10. Dự buổi Lễ có đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nông Văn Tiềm, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, cùng toàn thể 50 học viên của lớp học.
    Sau thời gian 02 tháng học tập và rèn luyện theo chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính ban hành kèm theo Quyết định số 2641/QĐ-BNV ngày 14/12/2018 của Bộ Nội vụ, Hội đồng xét tốt nghiệp của Nhà trường đã công nhận 50/50 học viên được cấp chứng chỉ khóa học. Kết quả xếp loại học tập: 50/50 học viên đạt loại khá. Trong đó 03 học viên có thành tích, đạt danh hiệu “Học tập tốt, rèn luyện tốt” của khóa học được Nhà trường khen thưởng.

Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên

                  Đồng chí Nông Văn Tiềm, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho học viên
    Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên, khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Nhà trường, sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của mỗi học viên. Đồng thời đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu để áp dụng hiệu quả vào quá trình công tác thời gian tới tại đơn vị, địa phương.

    Thay mặt các học viên, đồng chí Bế Việt Thắng, lớp trưởng đã phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu Nhà trường, các giảng viên và xin hứa sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận đã được học tập, nghiên cứu vào thực tiễn cơ quan, đơn vị mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                        Đại biểu dự lễ bế giảng chụp ảnh lưu niệm với lớp
                                                                                          Đoàn Thị Vân Thúy


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.