• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Trường chính trị Hoàng Đình Giong tham gia Hội nghị tập huấn báo cáo viên pháp luật năm 2017

Thứ ba - 31/10/2017 08:36

   Ngày 24/10/2017, tại Hội trường tầng 3 Nhà khách UBND tỉnh Cao Bằng, Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị Tập huấn Báo cáo viên pháp luật năm 2017. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nông Thanh Khoa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp và 65 đồng chí là Báo cáo viên pháp luật tỉnh, trong đó, Trường chính trị Hoàng Đình Giong có 08 đồng chí là cán bộ, giảng viên các khoa, phòng; đồng chí Trương Thị Phương, Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật được mời làm Báo cáo viên truyền đạt tại Hội nghị.
    Nội dung tập huấn bao gồm: Kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật; kỹ năng tổ chức phổ biến giáo dục pháp luật; một số nội dung cơ bản của Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2012. 

Đồng chí Trương Thị Phương, Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật, Trường chính trị Hoàng Đình Giong
    Hội nghị nhằm củng cố về số lượng và chất lượng đội ngũ Báo cáo viên pháp luật tỉnh, nâng cao vai trò của Báo cáo viên pháp luật trong tình hình mới; là cầu nối trực tiếp nối liền Đảng, Nhà nước với nhân dân, Trung ương với địa phương và cơ sở để vừa đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, vừa nắm bắt, phản ánh trung thực, kịp thời tư tưởng, tâm tư, nhu cầu, lợi ích, nguyện vọng của nhân dân đối với lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
    Thông qua Hội nghị tập huấn đã giúp các Báo cáo viên pháp luật tỉnh có thêm kỹ năng, kinh nghiệm trong hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật, góp phần thiết thực vào việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội và phát triển của tỉnh Cao Bằng./.
                                                           Nhâm Thế Sằn

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.