• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Tọa đàm kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017)

Thứ ba - 28/11/2017 15:07

   Sáng ngày 20/11/2017, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Dự buổi lễ có đồng chí Hà Ngọc Giáp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Cao Bằng; tham dự có lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành, MTTQ, các đoàn thể chính trị -xã hội của tỉnh; các đồng chí đại diện Thường trực các huyện, thành ủy, các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy... các đồng chí ban cán sự đại diện cho học viên các lớp đang học tập tại Trường và các lớp Trung cấp LLCT - HC mở tại các huyện, thành phố; các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường; cán bộ, viên chức, giảng viên của Trường nay đã nghỉ hưu và chuyển công tác tại các cơ quan, đơn vị khác trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên của Nhà trường.

        Đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn kỷ niệm
   Diễn văn kỷ niệm do đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc tại buổi lễ đã nêu bật truyền thống của Trường. Từ khi thành lập đến nay, trải qua 69 năm xây dựng và phát triển, qua nhiều lần đổi tên, hợp nhất, chuyển địa điểm, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng cán bộ, giảng viên, viên chức Trường Đảng tỉnh trước đây, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong ngày nay luôn đoàn kết, thống nhất, nỗ lực vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trường Chính trị Hoàng Đình Giong có đóng góp quan trọng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho tỉnh nhà, nhiều học viên đã trưởng thành, giữ những cương vị chủ chốt của hệ thống chính trị các cấp của tỉnh.

 Đồng chí  Hà Ngọc Giáp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ

 Đồng chí  Hà Ngọc Giáp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa cho Trường
  Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Hà Ngọc Giáp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức Trường Chính trị Hoàng Đình Giong những năm qua, đồng thời mong muốn lãnh đạo, giảng viên và viên chức Nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.

      Đồng chí Tô Quang Hải, Trưởng khoa Lý luận Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh
    Thay mặt cho cán bộ, giảng viên của Trường, đồng chí Tô Quang Hải, Trưởng khoa Lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã bày tỏ suy nghĩ của mình về nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị, phát huy trách nhiệm của các giảng viên trong giảng dạy, nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học../
                                                                          Đoàn Thị Vân Thúy

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.