• dau-title
  • Tin tức hoạt động
  • cuoi-title

Khai giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 41 (huyện Hà Quảng)

Thứ hai - 19/03/2018 09:53

   Ngày 15/3/2018, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hà Quảng, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng phối hợp với Huyện ủy Hà Quảng tổ chức khai giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 41 cho 70 học viên là công chức, viên chức các phòng, ban, ngành và các xã của huyện. Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Bế Đăng Khoa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hà Quảng; đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường. Dự lễ khai giảng còn có các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng, ban của huyện, các phòng, khoa giảng dạy của Nhà trường; phóng viên Đài Truyền thanh - Truyền hình của huyện.
   Với hình thức đào tạo không tập trung, học thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương. Cuối khóa học, các học viên sẽ nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch, khóa luận tốt nghiệp theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

     Đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại lễ khai giảng
     Nội dung, chương trình học tập của khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và thiết thực về kỹ năng, phương pháp lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể giúp  học viên nâng cao nhận thức về xây dựng Đảng, chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Đặc biệt, là khả năng vận dụng những kiến thức lý luận và kỹ năng vào thực tiễn công tác, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ quan, đơn vị công tác./.
                                                                        Đoàn Thị Kim Liên

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.