• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 61 huyện Nguyên Bình

Thứ hai - 30/03/2020 16:12

    Chiều 24 tháng 3 năm 2020, tại Hội trường Huyện ủy - Ủy ban nhân dân huyện Nguyên Bình, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng phối hợp với Huyện ủy Nguyên Bình tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 61 (hệ không tập trung) cho 73 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các ban, phòng; cán bộ, công chức các xã, thị trấn và hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên các cấp trên địa bàn huyện.
    Tham dự Lễ bế giảng, về phía Trường Chính trị Hoàng Đình Giong có đồng chí Tô Vũ Ninh- Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường; về phía lãnh đạo huyện Nguyên Bình có đồng chí Đinh Ngọc Lang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Dương Hiển Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và đại diện lãnh đạo một số ban, phòng chức năng của huyện.

                  Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho học viên
    Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 61 được Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng chiêu sinh và khai giảng vào ngày 27/5/2019. Sau 10 tháng học tập và rèn luyện theo Quy chế đào tạo của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đánh giá tinh thần thái độ, ý thức trách nhiệm trong học tập và rèn luyện, kết quả của khóa học với 10 lần thi, 01 bài thu hoạch và thi tốt nghiệp hoặc viết khóa luận tốt nghiệp, Hội đồng xét tốt nghiệp của Nhà trường đã thống nhất đánh giá 73/73 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 61 hoàn thành chương trình học tập, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp của khoá học. Kết quả xếp loại học tập như sau: Giỏi 04 học viên, chiếm 5,48%; Khá 63 học viên chiếm 86,30% và 06 học viên xếp loại Trung bình, chiếm 8,22%.
    Căn cứ vào kết quả học tập, rèn luyện của học viên và theo đề nghị của lớp, Hội đồng xét tốt nghiệp của Nhà trường đã xem xét và nhất trí biểu dương, khen thưởng 07 học viên có thành tích cao, đạt danh hiệu “Học tập tốt, rèn luyện tốt” của khóa học; 01 học viên được Chi hội Khuyến học Nhà trường khen thưởng có thành tích cao nhất của khóa học.

Đồng chí Tô Vũ Ninh - Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho học viên đạt danh hiệu “Học tập tốt, rèn luyện tốt”

         Đồng chí Lục Quốc Khánh- Lớp trưởng thay mặt học viên phát biểu tại Lễ bế giảng
     Thay mặt 73 học viên trong lớp, đồng chí Lục Quốc Khánh hứa sẽ cố gắng vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận đã được trang bị tại khóa học vào thực tiễn để nâng cao hiệu quả trong công tác, giải quyết tốt những vấn đề mới phát sinh trong thực tiễn; luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng; luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, thực hiện tốt công tác tham mưu với các cấp lãnh đạo ở cơ quan, đơn vị để hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội nhằm góp phần vào sự phát triển chung của cơ quan, đơn vị, của địa phương cũng như của huyện Nguyên Bình.   

                 Đại biểu dự Lễ bế giảng chụp ảnh lưu niệm với lớp
                                                                                               Đoàn Thị Kim Liên


Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.