• dau-title
  • Hoạt động của trường
  • cuoi-title

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 20

Thứ tư - 04/10/2017 15:44

    Ngày 28/8/2017, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 20. Tham dự Lễ bế giảng có lãnh đạo  Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên Nhà trường và 51 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 20.
    Về tình hình lớp học, 100% học viên có trình độ: học vấn 12/12; chuyên môn: Đại học có 24 học viên, cao đẳng 04 học viên, trung cấp có 23 học viên, Lớp học có 48 học viên là đảng viên, trong đó học viên nam 30,  nữ 21, học viên có tuổi đời trẻ nhất là 25 tuổi và cao nhất là 52 tuổi.
    Sau 07 tháng học tập, khóa học đã trang bị cho học viên 06 phần học do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh quy định, bao gồm: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương; Tổ chức đi nghiên cứu thực tế; Viết khóa luận và thi tốt nghiệp. 

             Đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại lễ bế giảng
    Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng những kết quả học viên đã đạt dược và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các học viên trong việc hoàn thành khóa học. Đồng thời, mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác. 

   Đồng chí Bế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao trao bằng tốt nghiệp cho học viên
   Kết quả 51/51 học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp, trong đó xếp loại học tập: Giỏi 16 học viên (chiếm 31,4%); Khá 33 học viên (chiếm 64,7%); 02 học viên xếp loại trung bình (chiếm 3,9%). Căn cứ kết quả học tập và ý thức trách nhiệm đối với các phong trào, Nhà trường đã biểu dương khen thưởng 06 học viên có thành tích cao đạt danh hiệu "Học tập tốt, rèn luyện tốt" của khóa học./.
                                                                       Phùng Thị Thu

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.