• dau-title
  • Hoạt động Đảng - Đoàn thể
  • cuoi-title

Đoàn Trường Chính trị và đoàn kiến tập Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức dâng hương tại khu tưởng niệm Hoàng Đình Giong

Thứ hai - 23/10/2017 19:34

   Nhằm tôn vinh, tưởng nhớ công lao to lớn của đồng chí Hoàng Đình Giong và phát huy tinh thần cách mạng, yêu nước của nhân dân ta đặc biệt là nhân dân tỉnh Cao Bằng. Chiều ngày 18/10/2017 tại khu di tích lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong - làng Nà Toàn, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, Đoàn Thanh niên Trường Chính trị Hoàng Đình Giong và đoàn sinh viên kiến tập Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức dâng hương và dọn vệ sinh tại khu tưởng niệm.

Ảnh: Đoàn Thanh niên Trường Chính trị Hoàng Đình Giong và đoàn sinh viên kiến tập Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Về phía Trường Chính trị Hoàng Đình Giong có đồng chí Nông Văn Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên và các đồng chí Đoàn viên thanh niên trong Trường. Về phía đoàn kiến tập của Học viện Báo chí và Tuyên truyền có 06 sinh viên thuộc các lớp Triêt học, Kinh tế chính trị, Quản lý kinh tế, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước, Lịch sử Đảng, Tư tưởng Hồ Chí Minh khóa 35 đến kiến tập tại Trường Chính trị tỉnh Cao Bằng từ ngày 02/10/2017 đến ngày 27/10/2017.
    Buổi dâng hương tưởng niệm và dọn vệ sinh đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, khẩn trương và nghiêm túc. Đây là một hoạt động thiết thực, giúp các thành viên trong đoàn hiểu thêm về cuộc đời, hoạt động cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong - người chiến sĩ cộng sản trung kiên, người con ưu tú của quê hương Cao Bằng./.
                                                                                                Hoàng Kim Huệ

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.