• dau-title
  • Hoạt động Đảng - Đoàn thể
  • cuoi-title

Chi hội khuyến học Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức gặp mặt và tặng quà các cháu nhân dịp khai giảng năm học mới

Thứ ba - 13/09/2016 14:20

   Giáo dục là quốc sách hàng đầu nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Đây là sự nghiệp lớn được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm. Nhận thức vai trò quan trọng đó, ngày 06/9/2016, Chi hội khuyến học Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức gặp mặt các cháu là con Hội viên nhân dịp đầu năm học mới 2016-2017. Đến dự có đồng chí Lục Văn Kẻn - Hiệu trưởng; đồng chí Bế Dũng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng và đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ Công, Đoàn thanh niên và các cháu là con hội viên của Chi hội.
  Với sự chỉ đạo sát xao của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, hàng năm Chi hội khuyến học Nhà trường đều thực hiện tốt các hoạt động khuyến học theo Quy chế được xây dựng từ đầu nhiệm kỳ . Năm học 2015- 2016, Chi hội đã khen thưởng 24 cháu có thành tích trong học tập, trong đó có 8 cháu đạt học sinh giỏi, 6 cháu đạt học sinh khá, 4 cháu đạt giải kỳ thi môn Toán, Tiếng Anh trên mạng internet cấp trường, thành phố và cấp tỉnh.
  Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường  đồng chí Lục Văn Kẻn đã tặng quà cho các cháu và động viên các cháu tiếp tục nỗ lực cố gắng để đạt thành tích cao trong năm học mới và đề nghị các Hội viên quan tâm, chăm sóc, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập tốt, rèn luyện tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, là chủ nhân tương lai của đất nước.
  Thay mặt Chi hội, đồng chí Đoàn Thị Vân Thúy - Chi hội trưởng Chi hội khuyến học cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã quan tâm và tạo điều kiện về vật chất lẫn tinh thần để Chi hội  hoạt động ngày càng có hiệu quả./.
                                      Một số hình ảnh:




Đoàn Thị Vân Thuý

Những tin cũ hơn

Những tin mới hơn

 
circle-japan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HOÀNG ĐÌNH GIONG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Phường Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 026.3852.864 - 026.3759.488 -  Email: truongcthoangdinhgiong@gmail.com
Chịu trách nhiệm chính: (Bà) Trịnh Thị Ánh Hoa , Hiệu trưởng.
Ghi rõ nguồn (www.truongchinhtri.caobang.gov.vn) khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.